วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ติดต่อเรา

เราคือเวบไซต์ Hugsilver.blogspot.com
เป็นเวบไซต์ที่เราตั้งใจและมุ่งเน้นที่จะเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือ และมีสินค้าประเภท เครื่องเงินแท้ จากจังหวัดน่าน โดยจัดจำหน่าย ในราคาที่เหมาะสม รวมถึงการให้ความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการเลือกซื้อ การดูแลรักษา การทำความสะอาด รวมถึงการแลกซื้อเครื่องเงินเก่า

"เครื่องเงิน" ที่ เรานำมาจำหน่ายนั้นมีคุณภาพสูงและคุณสมบัติครบถ้วนจริงแท้แน่นอน จากเมืองน่านโดยคนน่าน และยังมั่นใจได้ในระบบคุณภาพเงิน 92.5% ที่เป็นที่ยอมรับและได้มาตรฐาน
เราเป็นร้านค้าออนไลน์ ไม่มีหน้าร้านหรือ show room แต่จะมี stock สินค้าตามหน้าเว็บ ฉะนั้นหากต้องการชมสินค้าหรือมารับสินค้าเอง สามารถโทรสอบถามได้ก่อน เพื่อเราจะได้เตรียมสินค้าและตรวจสอบ stock สินค้าก่อนเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา สามารถนัดชมหรือรับสินค้าได้ตามที่อยู่นี้


E-mail : NatthapolStore@gmail.com

หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้ให้บริการกับทุกท่าน สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง